LORD's PRAYER: Matthew 6:9-13 - "This, then, is how you should pray: Our Father in heaven, hallowed be your name, your kingdom come, your will be done, on earth as it is in heaven. Give us today our daily bread. And forgive us our debts, as we also have forgiven our debtors. And lead us not into temptation,but deliver us from the evil one."

Search This Blog

Vallamai thevai dheva - Kristhava thuthi paadalgal

Video



Singer: Bro. Jolly Abraham

Lyrics:

Vallamai thevai dheva
vallamai thaarum dheva
vallamai thevai dheva
vallamai thaarum dheva
indre thevai dheva
ippo thaarum dheva
indre thevai dheva
ippo thaarum dheva

pozhinthidum vallamai
unnadhathin vallamai
aaviyin vallamai
akkiniyin vallamai
pozhinthidum vallamai
unnadhathin vallamai
aaviyin vallamai
akkiniyin vallamai

vallamai thevai dheva
vallamai thaarum dheva
indre thevai dheva
ippo thaarum dheva

maamsamaana yaavar meedhum
aaviyai oottruven endreer
maamsamaana yaavar meedhum
aaviyai oottruven endreer
moopar vaalibar yaavarum
theerka tharisanam solvaare
moopar vaalibar yaavarum
theerka tharisanam solvaare

pozhinthidum vallamai
unnadhathin vallamai
aaviyin vallamai
akkiniyin vallamai
pozhinthidum vallamai
unnadhathin vallamai
aaviyin vallamai
akkiniyin vallamai

vallamai thevai dheva
vallamai thaarum dheva
indre thevai dheva
ippo thaarum dheva

nityakaalam vaasam seiyum
sathiya aaviyai thaarum
nityakaalam vaasam seiyum
sathiya aaviyai thaarum
thikkatronaai vittidaamal
thetraravaalanaai vanthidum
thikkatronaai vittidaamal
thetraravaalanaai vanthidum

pozhinthidum vallamai
unnadhathin vallamai
aaviyin vallamai
akkiniyin vallamai
pozhinthidum vallamai
unnadhathin vallamai
aaviyin vallamai
akkiniyin vallamai

vallamai thevai dheva
vallamai thaarum dheva
indre thevai dheva
ippo thaarum dheva

meetkapadum naalukkendru
muththiraiyaaga aaviyai thaarum
meetkapadum naalukkendru
muththiraiyaaga aaviyai thaarum
pidhaave endru azhaikka
puthira suvigaaram eendhidum
pidhaave endru azhaikka
puthira suvigaaram eendhidum

pozhinthidum vallamai
unnadhathin vallamai
aaviyin vallamai
akkiniyin vallamai
pozhinthidum vallamai
unnadhathin vallamai
aaviyin vallamai
akkiniyin vallamai

vallamai thevai dheva
vallamai thaarum dheva
indre thevai dheva
ippo thaarum dheva
indre thevai dheva
ippo thaarum dheva

No comments:

Post a Comment

TEN COMMANDMENTS

I. I am the Lord your God: you shall not have strange gods before me. You shall not make for yourself a graven image.

II. You shall not take the name of the Lord your God in vain.

III. Remember to keep holy the Lord's Day.

IV. Honor your father and mother.

V. You shall not kill.

VI. You shall not commit adultery.

VII. You shall not steal

VIII. You shall not bear false witness against your neighbor.

IX. You shall not covet your neighbor's wife.

X. You shall not covet your neighbor's goods

How to pray

THE HOLY BIBLE